วันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

FLASHCARDS & CLIPARTS – Vegetables [ Multiple Choice & Game ]

Topic : Vegetables Game

Pages : 50

Detail : ลองจินตนาการว่า เมื่อเราเดินไปในตลาด เราล้วนเห็นผักต่างๆวางเรียงรายอยู่มากมาย ถ้าเป็นเราที่อยู่ ณ จุดๆนั้น เราจะสามารถบอกผักเป็นภาษาอังกฤษได้กี่ชนิดกันนะ

Result : กิจกรรมนี้ใช้กับนักเรียนในช่วง Warm up มาแล้ว 1 ปีการศึกษา พบว่า นักเรียนส่วนใหญ่สามารถบอกชนิดของผักในตลาดได้ถูกต้องและเกือบหมดทุกชนิด เป็นที่น่าพอใจของครูผู้สอนและผู้ปกครองนักเรียนบางส่วนที่พบว่านักเรียนสามารถบอกผักชนิดต่างๆได้ มาเรียนเกี่ยวกับผักชนิดต่างๆกันนะ ผ่านเกมเหล่านี้ดูนะคะ

Recommend : เรามี Flash card เกี่ยวกับผัก จำนวน 52 ชนิด พร้อมโหลดเพื่อใช้ควบคู่กับข้อสอบชุดนี้จ้าาา

Link : Coming Soon

vegetables2

vegetables

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สื่อการสอน POWER POINT PRESENTATION – FRUITS

Topic  : Fruits Pages  : 13 Detail  : เนื้อหาในเรื่องเป็นเรื่องของผลไม้ ซึ่งเมื่อเปิดหน้าแรก นักเรียนจะได้พบกับวงล้อผลไม้ที่หมุนไม่หยุด...