วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Power Point Presentation – Daily Routine 2

           ในแต่ละวันเราทำกิจกรรมไปมากมาย บางกิจกรรมเราอาจจะทำเป็นครั้งคราว แต่บางกิจกรรมเราทำจนเป็นนิสัยและทำเป็นกิจวัตรประจำวันไปแล้ว มีกิจกรรมมากมายที่นักเรียนจะต้องศึกษาและเรียนรู้เกี่ยวกับภาษาอังกฤษเข้า ไว้ เผื่อวันหนึ่งเราอาจจะได้ใช้ในการสื่อสารกับคนทั่วไปก็ได้คะ

          นอกจากคำศัพท์พื้นฐานที่เราเรียนไปในรอบที่แล้วที่ค่อนข้างง่ายแล้ว วันนี้เรามาเรียนคำศัพท์ที่กว้างมากขึ้น ยากมากขึ้นกันดีกว่าค่ะ เนื้อหาก็ยังเป็นกิจวัตรประจำวันที่เราทำกันอยู่ทุกวัน เรามาช่วยกันเรียน ช่วยกันจำกันนะคะ…

โหลดได้ที่นี่ Download Here

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สื่อการสอน POWER POINT PRESENTATION – FRUITS

Topic  : Fruits Pages  : 13 Detail  : เนื้อหาในเรื่องเป็นเรื่องของผลไม้ ซึ่งเมื่อเปิดหน้าแรก นักเรียนจะได้พบกับวงล้อผลไม้ที่หมุนไม่หยุด...